Vật liệu ưa chuộng trong thiết kế kiến trúc Tân Cổ Điển hiện nay tại Việt Nam.

1. Kiến trúc Tân cổ điển là gì?

Là đứa con của phong trào Tân Cổ Điển từ thời kì Hy Lạp và La Mã cổ đại, cho tới nay kiến trúc Tân cổ điển vẫn giữ cho mình một cho đứng nhất định trong xu hướng thiết kế thời đại. Bởi nét tinh tế và sang trọng mà kiến trúc Tân cổ điển đem lại, phong cách này đang chiếm được sự ưu ái của rất nhiều nhà đầu tư. Tuy vậy, lựa chọn được vật liệu trang trí phù hợp với phong cách kiến trúc này, quả thực cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Bài viết tham khảo: Tân cổ điển là gì và nghệ thuật dát vàng nội thất?

2.Phào chỉ nhựa Hàn Quốc ứng dụng trong kiến trúc Tân Cổ Điển.

Phào chỉ nhựa Hàn Quốc là một dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường, với những ưu điểm như:

  • Chất liệu nhựa PS nguyên sinh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.
  • Không bị cong vênh, ẩm mốc, mối mọt, ố vàng theo thời gian, đặc biệt với khí hậu nóng ẩm của nước – Đây có thể coi là ưu điểm đánh bại mọi dòng vật liệu trang trí hiện có trên thị trường.
  • Dễ dàng thi công, thông số kĩ thuật trước và sau thi công tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo thẩm mỹ và an toàn.
  • Mẫu mã đang dạng: màu sắc, kích thước, kiểu dáng, các chi tiết điêu khắc tinh xảo.
  • Tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong nhiều phong cách kiến trúc: hiện đại, tân cổ điển, cổ điển.

Những ưu điểm kể trên của vật liệu chỉ nhựa Hàn Quốc đã đưa dòng sản phẩm này đứng đầu các loại vật liệu trang trí cùng loại trên thị trường. Sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho nhà đầu tư sử dụng trong công trình của mình.

3.Đơn vị phân phối Phào chỉ nhựa Hàn Quốc chính hãng.

Cũng chính bởi tính ứng dụng vô cùng cao của dòng sản phẩm này, trên thị trường đã xuất hiện những dòng vật liệu, nhãn hiệu giả nhái Phào chỉ nhựa Hàn Quốc. Hầu hết những sản phẩm này đều có xuất xứ từ Trung Quốc, với chất liệu nhựa độc hại, thẩm mỹ và độ an toàn kém.

Công ty TNHH Tân Hoàng Gia là đơn vị nhập khẩu chính ngạch các dòng sản phẩm chỉ nhựa tổng hợp Hàn Quốc của hai tập đoàn YuonglimHiwood, phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam, thương hiệu CAVALLO MOULDING.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành vật liệu trang trí nội thất, chúng tôi đưa tới khách hàng những sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn với mức giá hợp lí. Hi vọng có thể đồng hành cùng nhà đầu tư trong công trình mình. Hotline: 0932.159.992 – Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để báo giá sản phẩm, tư vấn, hỗ trợ mọi thông tin về sản phẩm. 

0932.159.992