Ứng dụng nghệ thuật dát vàng cho giường ngủ trong thiết kế phòng ngủ Tân cổ điển.

  • Chúng ta khi càng thành công, lại càng biết chăm chút và yêu thương bản thân mình hơn một chút - Câu nói ấy quả không sai, giữa cuộc sống bộn bề, tấp nập hiện nay con người có quá nhiều thứ để suy nghĩ, những áp lực, những khó khăn vẫn luôn xuất hiện bên cạnh chúng ta hàng ngày. Nhưng có lẽ vì thế mà chúng ta càng biết yêu thương, chiều chuộng bản thân mình, để có đủ sức khỏe, năng lượng cũng như sự tự tin trong mọi tình huống. 

 

  • Giấc ngủ là một nhu cầu thiết yếu và vô cùng quan trọng, hiện nay phòng ngủ không chỉ đơn giản chỉ là nơi chúng ta nghỉ ngơi , mà nó còn là nơi chúng ta có giấc ngủ ngon mỗi tối, nơi thức dậy với tràn đầy năng lượng, nguồn cảm hứng bắt đầu một ngày mới. 

 

  • Phòng ngủ thiết kế phong cách Tân cổ điển kết hợp cùng các sản phẩm giường dát vàng của CAVALLO MOULDING chắc chắn sẽ là một giải pháp tuyệt vời để bạn có thể 'chăm chút, yêu thương bản thân mình hơn'. Mời bạn đọc cùng chúng tôi tham khảo:

 

Mẫu thiết kế đầu tiên lấy cảm hứng từ những căn phòng ngủ của vua chúa Châu Âu thời xưa, sự cầu kì, tỉ mỉ, xa hoa:

Mẫu thiết kế tiếp theo lại gợi lên một không gian với ánh sáng vừa đủ, nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm áp cho căn phòng ngủ:

 

Những tone màu truyền thống trong thiết kế phòng ngủ được CAVALLO MOULDING kết hợp phào chỉ tinh tế cùng decor và giường ngủ được mạ vàng thủ công 100%:

Công ty TNHH thiết kế thi công nội thất Tân Hoàng Gia.

CAVALLO MOULDING - ĐAM MÊ SỰ HOÀN HẢO

0932.159.992