Phân loại các sản phẩm Phào chỉ trên thị trường hiện nay.

Phân loại Phào chỉ trên thị trường hiện nay:

Có rất nhiều loại phào chỉ khác nhau, tùy thuộc vào cấu tạo cũng như nguyên liệu vật liệu lại có công dụng và những khuyết điểm khác nhau.

Hiện nay các loại phào chỉ còn được sử dụng đó là: phào chỉ gỗ, phào chỉ thạch cao, phào chỉ nhựa,..

Phào chỉ gỗ: mang tới một cảm giác gần gũi thiên nhiên, sang trọng cho không gian, nhưng lại có nhiều khuyết điểm như giá thành cực kì cao, dễ bị mối mọt, cong vênh, khó xử lí,bảo dưỡng định kì.

Phào chỉ thạch cao: đây là dòng vật liệu được sử dụng khá nhiều từ nhiều năm về trước nhưng vì các yếu điểm như không chịu được điều kiện ẩm ướt, ố màu, độ bền kém.

Hiện nay thịnh hành nhất là sản phẩm chỉ nhựa trang trí, với khá nhiều ưu điểm được khắc phục đước các dòng sản phẩm cũ. Phào chỉ nhựa đang chiếm được sự ưa chuộng của khách hàng.

Phào chỉ nhựa Hàn Quốc:

 

Trong dòng sản phẩm chỉ nhựa, các sản phẩm chỉ nhựa có xuất xứ từ Hàn Quốc và được biệt là của hai tập đoàn YuonglimHiwood có tính năng nổi trội nhất.

Với tính ứng dụng cao trong trang trí nội thất, độ bền và thẩm mỹ tốt hơn thế nữa là có giá cả phù hợp, tiến độ thi công nhanh. Đang đưa sản phẩm này dẫn đầu trong xu thế các dòng vật liệu trang trí.

Công ty TNHH thiết kế thi công nội thất Tân Hoàng Gia là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm chỉ nhựa Hàn Quốc với thương hiệu CAVALLO.

Nhà đầu tư có thể liên hệ trực tiếp tới hotline:0932.159.992 để được tư vấn và báo giá sản phẩm.Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng nhà đầu tư trong công trình của mình.

0932.159.992